Cách thức dễ dàng để phân biệt quảng cáo LCD và quảng cáo Frame

Nhắc tới quảng cáo trong thang máy, LCD và Frame là 2 cái tên được nhắc đến nhiều nhất nhưng cũng là 2 loại hình quảng cáo rất dễ bị nhầm lẫn với nhau. Quảng cáo LCD và Frame không phải là một, chúng cũng có những ưu thế khác biệt mà chúng tôi sẽ giúp bạn phân biệt trong bài viết dưới đây.

1 – Khái niệm quảng cáo LCD

Quảng cáo trên LCD là một hình thức quảng cáo tương tự giống như các quảng cáo trên tivi truyền hình, gồm màn hình LCD (22 inch đến 47inch, siêu mỏng, chất lượng HD) chạy các TVC, clip quảng cáo 5s, 15s, 30s.

2 – Ưu điểm của quảng cáo LCD

  • Quảng cáo được hiển thị sống động với tần suất liên tục, lặp lại 60 lần/ngày cứ sau 12 phút.
  • Chủ động thu hút người xem quảng cáo nhờ những hình ảnh động, các clip có âm thanh, hình ảnh sống động. Trong thời gian chờ đợi nhàm chán họ có quyền tự quyết xem các clip quảng cáo, hình ảnh bắt mắt để giết thời gian hoặc không xem, với tâm thế thoải mái, không bị ép buộc nên khách hàng dễ tiếp cận thông điệp mà nhãn hàng muốn truyền tải.
  • Mang lại hiệu quả cao. Các thống kê đã chỉ ra rằng, quảng cáo LCD – frame thang máy thúc đẩy 84% khách hàng có hành động nhanh hơn khi loại quảng cáo này phát hành
  • Tốc độ lan truyền nhanh do phát sóng rộng rãi trên toàn hệ thống, tiếp cận thường xuyên và liên tục với đa dạng các đối tượng khách hàng.

3 – Khái niệm quảng cáo Frame

Quảng cáo Frame hay còn được gọi là Digital Poster Frame, là hình thức quảng cáo thường được áp dụng trong thang máy, khu vực chờ ở bệnh viện, sân bay, trường học, nhà ga... trình chiếu bằng màn hình LCD và cho khả năng hiển thị cũng như tự chuyển động của các poster quảng cáo theo trình tự đã được lập trình sẵn.

4 – Ưu điểm của quảng cáo Frame

  • Tính hiệu quả cao, tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng lớn: Hầu hết những người làm việc tại các tòa cao ốc, văn phòng, trung tâm thương mại lớn là những người có thu nhập khá cao và có khả năng tự quyết định việc mua sắm. Như vậy việc quảng cáo bằng các màn hình trong thang máy sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận được ngồn khách hàng lớn hơn.
  • Tính “ÉP BUỘC” cao bởi người đi thang máy đều lựa chọn việc xem quảng cáo để giết thời gian, không còn nhàm chán và sốt ruột khi phải chờ đợi.
  • Trực quan dễ ghi nhớ: Hình thức quảng cáo hiệu quả - Tác động trực tiếp và không bị phân tán trong môi trường hẹp yên tĩnh tập trung.

5 – Cách phân biệt quảng cáo LCD và quảng cáo Frame

  • Mặc dù, cùng sử dụng phương tiện trình chiếu quảng cáo là màn hình LCD như nhau, nhưng quảng cáo frame như khung tranh trình chiếu tự động các hình ảnh, poster tĩnh còn quảng cáo LCD cho phép phát sóng các TVC hay clip quảng cáo sinh động như trên truyền hình.
  • Quảng cáo trên LCD hiện được phát trên toàn hệ thống của nhà cung cấp, không phát riêng lẻ. Nhà cung cấp quảng cáo có bao nhiêu màn hình LCD thì quảng cáo của bạn sẽ được phát sóng và trình chiếu trên toàn bộ hệ thống đó. Quảng cáo trên frame thì ngược lại, phát sóng cố định.
Có thể thấy, việc phân biệt giữa quảng cáo LCD và quảng cáo Frame không hề khó khăn và phức tạp 1 chút nào. Việc phân biệt đúng sẽ giúp nhà đầu tư có cách sử dụng đúng, phù hợp và không làm lãng phí ngân sách của doanh nghiệp mình.

Công ty CP Truyền thông quảng cáo ngoài trời - SIXTH SENSE MEDIA
VP Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (0243) 237 3692
Hotline: 0982 513 898
VP Hồ Chí Minh:             
Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM
Tel: (08) 88 589 489
Hotline: 0934 519 516

Nhận xét

Bài đăng phổ biến