Quảng cáo trong thang máy: Vì sao mà hiệu quả?
Quảng cáo trong thang máy hay cụ thể là quảng cáo
LCD, Frame trong thang máy đang trở thành những giải pháp truyền thông của thời
đại mới. Sở hữu nhiều lợi thế ưu việt, khác biệt, giải pháp quảng cáo này ngày
càng trở nên thu hút, tạo được lòng tin với các nhà đầu tư.
Xu thế quảng cáo trong các tòa nhà cao tầng, tháp
văn phòng hay TTTM đã không còn quá xa lạ tại Việt Nam. Tại đây, các nhà đầu
tư, doanh nghiệp được bố trí rất nhiều vị trí quảng cáo đẹp, lý tưởng để tiếp cận
với nhóm khách hàng tiềm năng. Nhưng ấn tượng, phổ biến nhất thì không thể
không nhắc tới quảng cáo thang máy, quảng cáo trên LCD hay Frame. Giải pháp quảng
cáo này vì sao mà hiệu quả và được ưa chuộng đến vậy? Cùng chúng tôi đi tìm lời
giải ngay bên dưới đây nhé!
1 – Không gian quảng cáo
Với quảng cáo trong thang máy, bạn có một không gian
truyền thông hoàn toàn khép kín, gia tăng sự tập trung tối đa từ khách hàng.
Không bị làm ổn bởi tiếng động xung quanh, cũng không ồn ào vì quá đông người,
hiệu quả tiếp nhận và ghi nhớ quảng cáo trong thang máy gần như đạt mức tối đa.
2 – Thời gian quảng cáo
Người tiêu dùng thường coi khoảng thời gian đi thang
máy là thời gian “chết”. Điều đó có nghĩa là khoảng thời gian chờ đợi trong “chiếc
hộp sắt chật chội” này khiến họ vô cùng nhàm chán và thường có xu hướng tích cực
để đón nhận các thông tin, hình ảnh, video quảng cáo được cung cấp ở bên trong.
Với các nhà quảng cáo, thời gian chết bên trong thang máy ngay lập tức trở
thành thời gian vàng để truyền thông.
3 – Hình thức quảng cáo
Hình thức quảng cáo trong thang máy vô cùng bắt mắt,
ấn tượng và sống động. Doanh nghiệp có thể quảng cáo bằng các mẫu hình ảnh,
thông tin được trình bày đầy màu sắc, hấp dẫn thông qua quảng cáo frame trong
thang máy. Hoặc có thể truyền tải đến người dùng câu chuyện về sản phẩm, thương
hiệu bằng video, TVC như trên truyền hình thông qua quảng cáo LCD trong thang
máy với âm thanh sống động. Hình ảnh và video quảng cáo được phát sóng lặp đi lặp
lại nhiều lần trong ngày để không bỏ lỡ bất cứ giây phút nào tiếp cận khách
hàng.
Không gian lý tưởng, thời gian thuận lợi, hình thức
lại bắt mắt, hầu hết mọi khách hàng đi thang máy đều chú ý và ghi nhớ quảng
cáo.
4 – Nhóm khách hàng tiếp cận quảng cáo
Dựa trên tòa nhà lắp đặt thang máy quảng cáo, nhà đầu
tư có thể phân khúc nhóm khách hàng tiếp cận với quảng cáo của mình. Đó có thể
là nhóm nhân viên văn phòng ở các cao ốc, người tiêu dùng ở siêu thị, TTTM,
chung cư, khách hàng tiềm năng ở bệnh viện, ngân hàng,… Tần suất sử dụng thang
máy cũng được diễn ra liên tục, giúp nhà đầu tư tiếp cận được lượng khách hàng
không nhỏ mỗi ngày.
5 – Tầm ảnh hưởng của quảng cáo
Quảng cáo trong thang máy là giải pháp quảng cáo được
phát sóng theo hệ thống. Cụ thể, Sixth Sense Media phân chia hệ thống phát sóng
quảng cáo theo các cụm tòa nhà như cụm tháp văn phòng, cụm siêu thị, TTTM, cụm
bệnh viện,… Điều đó có nghĩa là quảng cáo của nhà đầu tư không chỉ được phát sóng
ở 1 tòa nhà duy nhất mà lập tức được lan tỏa ở nhiều địa điểm khác nhau, nâng
cao số lượng khách hàng tiếp cận.
Công
ty CP Truyền thông quảng cáo ngoài trời - SIXTH SENSE MEDIA
VP Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng,
Hà Nội
Tel: (0243) 237 3692
Hotline: 0982 513 898
VP Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM
Tel: (08) 88 589 489
Hotline: 0934 519 516
Email: contact@ssm.vn
Nhận xét
Đăng nhận xét