Quảng cáo trong thang máy: Vì sao mà hiệu quả?


Quảng cáo trong thang máy hay cụ thể là quảng cáo LCD, Frame trong thang máy đang trở thành những giải pháp truyền thông của thời đại mới. Sở hữu nhiều lợi thế ưu việt, khác biệt, giải pháp quảng cáo này ngày càng trở nên thu hút, tạo được lòng tin với các nhà đầu tư.

Xu thế quảng cáo trong các tòa nhà cao tầng, tháp văn phòng hay TTTM đã không còn quá xa lạ tại Việt Nam. Tại đây, các nhà đầu tư, doanh nghiệp được bố trí rất nhiều vị trí quảng cáo đẹp, lý tưởng để tiếp cận với nhóm khách hàng tiềm năng. Nhưng ấn tượng, phổ biến nhất thì không thể không nhắc tới quảng cáo thang máy, quảng cáo trên LCD hay Frame. Giải pháp quảng cáo này vì sao mà hiệu quả và được ưa chuộng đến vậy? Cùng chúng tôi đi tìm lời giải ngay bên dưới đây nhé!

1 – Không gian quảng cáo

Với quảng cáo trong thang máy, bạn có một không gian truyền thông hoàn toàn khép kín, gia tăng sự tập trung tối đa từ khách hàng. Không bị làm ổn bởi tiếng động xung quanh, cũng không ồn ào vì quá đông người, hiệu quả tiếp nhận và ghi nhớ quảng cáo trong thang máy gần như đạt mức tối đa.

2 – Thời gian quảng cáo

Người tiêu dùng thường coi khoảng thời gian đi thang máy là thời gian “chết”. Điều đó có nghĩa là khoảng thời gian chờ đợi trong “chiếc hộp sắt chật chội” này khiến họ vô cùng nhàm chán và thường có xu hướng tích cực để đón nhận các thông tin, hình ảnh, video quảng cáo được cung cấp ở bên trong. Với các nhà quảng cáo, thời gian chết bên trong thang máy ngay lập tức trở thành thời gian vàng để truyền thông.

3 – Hình thức quảng cáo

Hình thức quảng cáo trong thang máy vô cùng bắt mắt, ấn tượng và sống động. Doanh nghiệp có thể quảng cáo bằng các mẫu hình ảnh, thông tin được trình bày đầy màu sắc, hấp dẫn thông qua quảng cáo frame trong thang máy. Hoặc có thể truyền tải đến người dùng câu chuyện về sản phẩm, thương hiệu bằng video, TVC như trên truyền hình thông qua quảng cáo LCD trong thang máy với âm thanh sống động. Hình ảnh và video quảng cáo được phát sóng lặp đi lặp lại nhiều lần trong ngày để không bỏ lỡ bất cứ giây phút nào tiếp cận khách hàng.

Không gian lý tưởng, thời gian thuận lợi, hình thức lại bắt mắt, hầu hết mọi khách hàng đi thang máy đều chú ý và ghi nhớ quảng cáo.

4 – Nhóm khách hàng tiếp cận quảng cáo

Dựa trên tòa nhà lắp đặt thang máy quảng cáo, nhà đầu tư có thể phân khúc nhóm khách hàng tiếp cận với quảng cáo của mình. Đó có thể là nhóm nhân viên văn phòng ở các cao ốc, người tiêu dùng ở siêu thị, TTTM, chung cư, khách hàng tiềm năng ở bệnh viện, ngân hàng,… Tần suất sử dụng thang máy cũng được diễn ra liên tục, giúp nhà đầu tư tiếp cận được lượng khách hàng không nhỏ mỗi ngày.

5 – Tầm ảnh hưởng của quảng cáo

Quảng cáo trong thang máy là giải pháp quảng cáo được phát sóng theo hệ thống. Cụ thể, Sixth Sense Media phân chia hệ thống phát sóng quảng cáo theo các cụm tòa nhà như cụm tháp văn phòng, cụm siêu thị, TTTM, cụm bệnh viện,… Điều đó có nghĩa là quảng cáo của nhà đầu tư không chỉ được phát sóng ở 1 tòa nhà duy nhất mà lập tức được lan tỏa ở nhiều địa điểm khác nhau, nâng cao số lượng khách hàng tiếp cận.

Công ty CP Truyền thông quảng cáo ngoài trời - SIXTH SENSE MEDIA
VP Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (0243) 237 3692
Hotline: 0982 513 898
VP Hồ Chí Minh:             
Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM
Tel: (08) 88 589 489
Hotline: 0934 519 516
Email: contact@ssm.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến